| 1 |
ประชาสัมพันธ์ คุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิก อบต. และนายก อบต. |
 |
[ 22 ต.ค. 2568 ] | 6 |
| 2 |
ประกาศ เรื่อง รายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 7 ต.ค. 2568 ] | 11 |
| 3 |
ประกาศการรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 13 |
| 4 |
ขอเชิญเข้าร่วมอบรมโครงการส่งเสริมแหล่งเรียนและภูมิปัญญาท้องถิ่น (คณะบริหาร/สมาชิก อบต.ทุกหมู่บ้าน/พนักงาน อบต.บึงปรือ ทุกคน) |
 |
[ 18 ส.ค. 2568 ] | 6 |
| 5 |
ขอเชิญเข้าร่วมอบรมโครงการส่งเสริมแหล่งเรียนและภูมิปัญญาท้องถิ่น (ประธาน อสม.ตำบลบึงปรือ) |
 |
[ 18 ส.ค. 2568 ] | 6 |
| 6 |
ประชาสัมพันธ์รับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) |
 |
[ 29 พ.ค. 2568 ] | 32 |
| 7 |
ประกาศ เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมเหตุรำคาญ |
 |
[ 21 เม.ย. 2568 ] | 35 |
| 8 |
ขอเชิญร่วมสืบสานประเพณีวันสงกรานต์ ประจำปี 2568 |
 |
[ 10 เม.ย. 2568 ] | 64 |
| 9 |
โครงการฝึกอบรมเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 25 มี.ค. 2568 ] | 54 |
| 10 |
กิจกรรมการปลุกจิตสำนึก และสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ปฏิเสธการรับของขวัญ และของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ตามนโยบาย No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 19 มี.ค. 2568 ] | 48 |
| 11 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง แจ้งรายชื่อเช็คหมดอายุ |
 |
[ 4 มี.ค. 2568 ] | 51 |
| 12 |
โครงการวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2568 |
 |
[ 13 ม.ค. 2568 ] | 43 |
| 13 |
การขยายระยะเวลาดำเนินการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ.2568 |
 |
[ 29 ต.ค. 2567 ] | 43 |
| 14 |
ประกาศ เรื่อง รายงานผลการจัดเก็บรายได้ |
 |
[ 9 ต.ค. 2567 ] | 37 |
| 15 |
จังหวัดนครราชสีมา. ปฏิบัติการเร่งรัดป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด ระยะเร่งด่วน 3 เดือน (1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2567) |
 |
[ 3 ก.ย. 2567 ] | 71 |
| 16 |
ประชาสัมพันธ์ "ยาเสพติด" |
 |
[ 20 ส.ค. 2567 ] | 22 |
| 17 |
เชิญอบรมโครงการส่งเสริมแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่น |
 |
[ 9 ก.ค. 2567 ] | 62 |
| 18 |
ประกาศ เรื่อง การขึ้นบัญชีผู้ผ่านเกณฑ์การสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 12 มิ.ย. 2567 ] | 99 |
| 19 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกเป็นพนักงานจ้างส่วนตำบลบึงปรือ |
 |
[ 3 พ.ค. 2567 ] | 90 |
| 20 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปี 2567 (รอบ 6 เดือน) จากระบบ e-PlanNACC |
 |
[ 26 เม.ย. 2567 ] | 57 |
| 21 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ.2566 |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 93 |
| 22 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่องกำหนดพื้นที่ควบคุมเหตุรำคาญ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 22 |
| 23 |
การถ่ายทอดและประชาสัมพันธ์เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ No gift policy |
 |
[ 19 เม.ย. 2567 ] | 67 |
| 24 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2567 (ในระบบ E-Plan.nacc) |
 |
[ 3 เม.ย. 2567 ] | 115 |
| 25 |
กิจกรรมเสริมสร้าง ส่งเสริมจริยธรรม กิจกรรมวันท้องถิ่นไทย |
 |
[ 20 มี.ค. 2567 ] | 59 |
| 26 |
กิจกรรมการปลุกจิตสำนึก สร้างวัฒนธรรมไม่รับของขวัญ |
 |
[ 20 มี.ค. 2567 ] | 60 |
| 27 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด เดือน มีนาคม 2567 |
 |
[ 4 มี.ค. 2567 ] | 77 |
| 28 |
การเปิดโอกาสให้บุคคลาภายนอกได้มีส่วนร่วม ประจำปี 2567 |
 |
[ 22 ก.พ. 2567 ] | 93 |
| 29 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด |
 |
[ 16 ก.พ. 2567 ] | 64 |
| 30 |
กิจกรรมเสริมสร้าง ส่งเสริมจริยธรรม การเข้าวัดฟังธรรม |
 |
[ 12 ก.พ. 2567 ] | 65 |
| 31 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี พ.ศ.2566 |
 |
[ 8 ก.พ. 2567 ] | 82 |
| 32 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 7 ก.พ. 2567 ] | 78 |
| 33 |
คู่มือโครงการศึกษาจัดทําแผนงานและแนวทางขับเคลื่อน การดําเนินงานธนาคารขยะ (Recyclable Waste Bank) ภายใตกระทรวงมหาดไทย ประจําปงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 25 ม.ค. 2567 ] | 66 |
| 34 |
การส่งเสริมการใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก |
 |
[ 24 ม.ค. 2567 ] | 19 |
| 35 |
ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนการเฝ้าระวังการเกิดไฟไหม้ในพื้นที่ (2566 |
 |
[ 23 ม.ค. 2567 ] | 21 |
| 36 |
การรณรงค์ส่งเสริมให้ใช้แก้วน้ำส่วนตัว |
 |
[ 23 ม.ค. 2567 ] | 20 |
| 37 |
การรณรงค์การใช้ผลิตภัณฑ์จากวัสดุรีไซเคิล |
 |
[ 22 ม.ค. 2567 ] | 28 |
| 38 |
แนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม |
 |
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 72 |
| 39 |
การส่งเสริมการลดการใช้ถุงพลาสติก |
 |
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 25 |
| 40 |
กิจกรรมรณรงค์ลดการใช้โฟม |
 |
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 29 |
| 41 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน (ตุลาคม 2565 - กันยายน 2566) |
 |
[ 15 ม.ค. 2567 ] | 95 |
| 42 |
รายงานสรุปการรรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 10 ม.ค. 2567 ] | 77 |
| 43 |
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 9 ม.ค. 2567 ] | 84 |
| 44 |
ประกาศ เรื่อง กำหนดยื่นแบบชำระเงินค่าภาษีป้าย การชำระเงินค่าภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างฯ |
 |
[ 8 ม.ค. 2567 ] | 36 |
| 45 |
รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 5 ม.ค. 2567 ] | 72 |
| 46 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2566 |
 |
[ 27 ธ.ค. 2566 ] | 70 |
| 47 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด เเดือน พฤศจิกายน 2566 |
 |
[ 16 พ.ย. 2566 ] | 65 |
| 48 |
ประชาสัมพันธ์การยืนยันสิทธิเพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
 |
[ 13 พ.ย. 2566 ] | 62 |
| 49 |
ประกาศใช้แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 25 ต.ค. 2566 ] | 68 |
| 50 |
ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (one stop service : oss) |
 |
[ 24 ต.ค. 2566 ] | 64 |
| 51 |
ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ |
 |
[ 20 ต.ค. 2566 ] | 74 |
| 52 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อน เรื่อง จริยธรรม |
 |
[ 12 ต.ค. 2566 ] | 52 |
| 53 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566 |
 |
[ 11 ต.ค. 2566 ] | 50 |
| 54 |
ประกาศ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 5 ต.ค. 2566 ] | 57 |
| 55 |
ช่องทางการับชำระภาษี ค่าธรรมเนียมต่างๆ และชองทางการติดต่อกับหน่วยงาน |
 |
[ 5 ต.ค. 2566 ] | 46 |
| 56 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด เดือน ตุลาคม 2566 |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 54 |
| 57 |
ประกาศ เรื่อง การรับยืนยันสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ..ศ.2567 |
 |
[ 1 ต.ค. 2566 ] | 55 |
| 58 |
ประชาสัมพันธ์กฎหมายต้องรู้ พรบ.ยาสูบ พ.ศ.2560 |
 |
[ 20 ก.ย. 2566 ] | 48 |
| 59 |
ประชาสัมพันธ์มาตรฐานทางจริยธรรมและประมวลจริยธรรม |
 |
[ 13 ก.ย. 2566 ] | 42 |
| 60 |
ประชาสัมพันธ์สัญลักษณ์อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) |
 |
[ 12 ก.ย. 2566 ] | 57 |
| 61 |
ประชาสัมพันธ์ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น |
 |
[ 5 ก.ย. 2566 ] | 38 |
| 62 |
ประชาสัมพันธ์รับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก |
 |
[ 5 ก.ย. 2566 ] | 63 |
| 63 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ การสร้างความโปร่งใสตามหลักธรรมาภิบาล |
 |
[ 1 ก.ย. 2566 ] | 43 |
| 64 |
Happy Body การส่งเสริมด้านสุขภาพกายและใจ คู่มือลดพุง ลดโรค |
 |
[ 24 ส.ค. 2566 ] | 47 |
| 65 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ แนะนำแหล่งท่องเที่ยว |
 |
[ 23 ส.ค. 2566 ] | 47 |
| 66 |
Happy Heart การส่งเสริมให้เกิดความเกื้อกูลในองค์กร สรรสาระองค์กรแห่งความสุข+แนวคิดและกรณีตัวอย่าง+องค์กรน้ำใจดี |
 |
[ 23 ส.ค. 2566 ] | 58 |
| 67 |
วารสาร แนะนำแหล่งท่องเที่ยว |
 |
[ 22 ส.ค. 2566 ] | 62 |
| 68 |
Happy Money การส่งเสริมด้านการออมและการวางแผนในการใช้จ่าย "รู้จักใช้เงินดีที่สุด" |
 |
[ 16 ส.ค. 2566 ] | 50 |
| 69 |
ภูมิปัญญาท้องถิ่น อบต.บึงปรือ |
 |
[ 10 ส.ค. 2566 ] | 54 |
| 70 |
ประชาสัมพันธ์สถานการณ์ยาเสพติดจังหวัดนครราชสีมา |
 |
[ 9 ส.ค. 2566 ] | 48 |
| 71 |
คู่มือการดำเนินงานควบคุมยาสูบสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 8 ส.ค. 2566 ] | 47 |
| 72 |
ประชาสัมพันธ์ "ป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด" |
 |
[ 19 ก.ค. 2566 ] | 48 |
| 73 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๖ |
 |
[ 28 มิ.ย. 2566 ] | 58 |
| 74 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 |
 |
[ 23 มิ.ย. 2566 ] | 58 |
| 75 |
ประกาศบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 18 พ.ค. 2566 ] | 161 |
| 76 |
ประกาศ สรรหาพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างโยธา |
 |
[ 24 เม.ย. 2566 ] | 181 |
| 77 |
ประชาสัมพันธ์ "6 วิธี ประหยัดไฟ" |
 |
[ 21 มี.ค. 2566 ] | 84 |
| 78 |
ประชาสัมพันธ์ "หยุดเผา" |
 |
[ 9 มี.ค. 2566 ] | 132 |
| 79 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 |
 |
[ 20 ก.พ. 2566 ] | 142 |
| 80 |
ประกาศสภา เรื่อง การกำหนดสมัยประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ สมัยสามัญ ประจำปี 2566 |
 |
[ 20 ก.พ. 2566 ] | 53 |
| 81 |
ประกาศจังหวัดนครราชสีมา เรื่อง มาตรการป้องกันแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) อันเกิดจากการเผาไร่อ้อย พ.ศ.2566 |
 |
[ 17 ก.พ. 2566 ] | 63 |
| 82 |
ประชาสัมพันธ์ สถานการณ์ฝุ่นละออง PM 2.5 ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา บุรีรัมย์ และชัยภูมิ |
 |
[ 14 ก.พ. 2566 ] | 51 |
| 83 |
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา หรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ หรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย |
 |
[ 23 ม.ค. 2566 ] | 39 |
| 84 |
ข้อมูลตลาด |
 |
[ 20 ม.ค. 2566 ] | 41 |
| 85 |
ทะเบียนรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ อำเภอเทพารักษ์ จังหวัดนครราชสีมา |
 |
[ 26 ธ.ค. 2565 ] | 130 |
| 86 |
ประกาศ รายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 23 ธ.ค. 2565 ] | 158 |
| 87 |
โครงการดูแลผู้ป่วยเรื้อรัง ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการในชุมชน |
 |
[ 21 ธ.ค. 2565 ] | 141 |
| 88 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ และวัน เวลา และสถานที่สอบ |
 |
[ 19 ธ.ค. 2565 ] | 178 |
| 89 |
เชิญประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 4 |
 |
[ 13 ธ.ค. 2565 ] | 120 |
| 90 |
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้าง พ.ศ.2566 |
 |
[ 22 พ.ย. 2565 ] | 155 |
| 91 |
รายงานการประชุมคณะทำงานการควบคุมภายใน 2565 |
 |
[ 20 ต.ค. 2565 ] | 110 |
| 92 |
ประกาศแผนการใช้จ่ายเงินประะจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 97 |
| 93 |
โครงกการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกี่ยรติ |
 |
[ 20 ก.ย. 2565 ] | 110 |
| 94 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 |
 |
[ 19 ก.ย. 2565 ] | 99 |
| 95 |
รายงานผลการบันทึกผลคะแนนและระดับผลการประเมินการเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานภาครัฐ พ.ศ2565 |
 |
[ 15 ก.ย. 2565 ] | 102 |
| 96 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 107 |
| 97 |
โครงการยิ้มสดใส ผู้สูงวัยฟันดี |
 |
[ 10 ส.ค. 2565 ] | 108 |
| 98 |
โครงการส่งเสริมดูแลสุภาพผู้สูงอายุ |
 |
[ 9 ส.ค. 2565 ] | 113 |
| 99 |
เชิญประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 3 |
 |
[ 26 ก.ค. 2565 ] | 100 |
| 100 |
โครงการส่งเสริมการฝึกอาชีพตำบลบึงปรือ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 22 ก.ค. 2565 ] | 86 |
| 101 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 |
 |
[ 17 มิ.ย. 2565 ] | 93 |
| 102 |
ประกาศเจตจำนงในการต่อต้านการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
 |
[ 10 พ.ค. 2565 ] | 81 |
| 103 |
รายงานผลการดำเนินงานแผน ปปช. e-planacc รอบ 6 เดือน |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 203 |
| 104 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 - 2570 |
 |
[ 21 ก.พ. 2565 ] | 235 |
| 105 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) เพิ่มเติมฉบับที่2/2565 |
 |
[ 21 ก.พ. 2565 ] | 239 |
| 106 |
เชิญประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 2 |
 |
[ 11 ก.พ. 2565 ] | 80 |
| 107 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 1 |
 |
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 68 |
| 108 |
เชิญประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 1 |
 |
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 78 |
| 109 |
ประชาสัมพันธ์กำหนดสมัยประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบล สมัยสามัญ ประจำปี 2565 |
 |
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 77 |
| 110 |
บัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ที่ได้รับสมัครรับเลือกตั้งและไม่ได้รับเลือกตั้ง ส.ถ.4/4 และ ผ.ถ.4/4 |
 |
[ 22 ต.ค. 2564 ] | 267 |
| 111 |
ชื่อผู้มีสิทธิเลือกสมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
 |
[ 22 ต.ค. 2564 ] | 299 |
| 112 |
กำหนดหน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล |
 |
[ 21 ต.ค. 2564 ] | 251 |
| 113 |
ประชาสัมพันธ์โครงการสส่งเสริมแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่น ประจำปี 2564 |
 |
[ 8 ก.ย. 2564 ] | 263 |
| 114 |
รายงานการประชุม สมัยสามันสมัยที่2 ประจำปี พ.ศ.2564 |
 |
[ 3 ก.ย. 2564 ] | 166 |
| 115 |
ความพึงพอใจของประชาชน |
 |
[ 31 ส.ค. 2564 ] | 150 |
| 116 |
รายงานแผนการดำเนินงานตามแผน ปปช. e-plaNacc รอบ 12 เดือน |
 |
[ 25 มิ.ย. 2564 ] | 162 |
| 117 |
การใช้ข้อบัญญัติการควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ |
 |
[ 27 พ.ค. 2564 ] | 154 |
| 118 |
การใช้ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย |
 |
[ 27 พ.ค. 2564 ] | 164 |
| 119 |
โครงการกิจกรรมรณรงค์ควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก |
 |
[ 1 เม.ย. 2564 ] | 163 |
| 120 |
รายงานแผนการดำเนินงานตามแผน ปปช. e-plaNacc รอบ 6 เดือน |
 |
[ 25 มี.ค. 2564 ] | 159 |
| 121 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี 2563 |
 |
[ 3 มี.ค. 2564 ] | 252 |
| 122 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง บัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้างอัตราภาษีที่จัดเก็บและรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2563 (ภ.ด.ส.2) |
 |
[ 3 มี.ค. 2564 ] | 262 |
| 123 |
ประชาสัมพันธ์ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 1 มี.ค. 2564 ] | 169 |
| 124 |
คำสั่งการแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่การปฏิบัติงาน |
 |
[ 20 ม.ค. 2564 ] | 163 |
| 125 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง แบบบัญชีรายการห้องชุด (ภ.ด.ส.4) |
 |
[ 21 ธ.ค. 2563 ] | 242 |
| 126 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) |
 |
[ 21 ธ.ค. 2563 ] | 300 |
| 127 |
แผนงานการบริหารความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 25 พ.ย. 2563 ] | 148 |
| 128 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง |
 |
[ 20 พ.ย. 2563 ] | 213 |
| 129 |
กองทุนระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่(สปสช.) |
 |
[ 20 ต.ค. 2563 ] | 283 |
| 130 |
ประกาศนโยบาย กลยุทธ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของ อบต.บึงปรือ |
 |
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 181 |
| 131 |
การใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 29 ก.ย. 2563 ] | 227 |
| 132 |
การใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 29 ก.ย. 2563 ] | 220 |
| 133 |
การช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบสาธารณภัยจากเหตุวาตภัย |
 |
[ 28 ก.ย. 2563 ] | 228 |
| 134 |
การช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบสาธารณภัยจากเหตุวาตภัย |
 |
[ 28 ก.ย. 2563 ] | 236 |
| 135 |
ความพึงพอใจของประชาชน |
 |
[ 15 ก.ย. 2563 ] | 142 |
| 136 |
ประกาศราคากลางขยายเขตระบบประปา หมู่ที่ 10 บ้านเขาแตงโม |
 |
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 226 |
| 137 |
ประกาศราคากลางก่อสร้างถนนหินคลุก สายทางคุ้มที่ 4 หมู่ที่ 4 ถึงบ้านห้วยน้ำเค็ม หมู่ที่ 4 บ้านมะค่างาม |
 |
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 278 |
| 138 |
ประกาศราคากลางก่อสร้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กบ้านเขาแตงโม |
 |
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 261 |
| 139 |
ประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาศักยภาพกลุ่มสตรีตำบลบึงปรือ ประจำปี 2563 |
 |
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 221 |
| 140 |
ประชาสัมพันธ์โครงการส่งเสริมการส่งเสริมการฝึกอาชีพตำบลบึงปรือ ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 31 ส.ค. 2563 ] | 226 |
| 141 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง การขายทอดตลาด |
 |
[ 30 ก.ค. 2563 ] | 228 |
| 142 |
ประกาศการรับสมัครและคัดเลือกบุคคลที่ประสงค์เข้ารับการอบรมโครงการอาสาสมัครบริบาล |
 |
[ 21 ก.ค. 2563 ] | 241 |
| 143 |
ประชาสัมพันธ์ขอรับสนันสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
 |
[ 19 มิ.ย. 2563 ] | 239 |
| 144 |
ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์แนวทางการช่วยเหลือเงินสงเคราะห์การจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี |
 |
[ 10 มิ.ย. 2563 ] | 245 |
| 145 |
ประกาศราคากลางงานก่อสร้างก่อสร้างก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวง นม.ถ.๒๑๕-๐๓ สายบ้านเขาแตงโม หมู่ที่ ๑๐ |
 |
[ 14 พ.ค. 2563 ] | 319 |
| 146 |
ประกาศราคากลางงานก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัสท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น นม.ถ.215-01 สายบ้านเกาะแหลม บ้านมะค่างาม หมู่ที่ 2 |
 |
[ 14 พ.ค. 2563 ] | 288 |
| 147 |
ประกาศราคากลางขุดลอกคลองสาธารณะบ้านน้ำโตน หมู่ที่ 9 |
 |
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 288 |
| 148 |
ประกาศราคากลางขุดลอกคลองหนองผักบุ้ง หมู่ที่ 10 บ้านเขาแตงโม |
 |
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 293 |
| 149 |
ประกาศราคากลางซ่อมแซมระบบประปา หมู่ที่ 1 บ้านมะค่าคุก |
 |
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 282 |
| 150 |
ประกาศราคากลางขุดลอกสระประปา หมู่ที่ 5 บ้านดอยเจดีย์ |
 |
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 297 |
| 151 |
โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนุขบ้า ตามปณิธานศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒนวรขัตติยราชนารี |
 |
[ 1 เม.ย. 2563 ] | 154 |
| 152 |
ประชาสัมพันธ์การแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน รักษาราชการแทน |
 |
[ 4 ก.พ. 2563 ] | 155 |
| 153 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง การรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการเลือกตั้งประจำ องค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
 |
[ 27 ม.ค. 2563 ] | 385 |
| 154 |
ประชาสัมพันธ์สิทธิของคนพิการ |
 |
[ 17 ม.ค. 2563 ] | 229 |
| 155 |
ประชาสัมพันธ์ งานจัดเก็บรายได้ |
 |
[ 30 ธ.ค. 2562 ] | 238 |
| 156 |
ประสัมพันธ์ |
 |
[ 30 ธ.ค. 2562 ] | 260 |
| 157 |
แผนดำเนิดงานประจำปี 2563 |
 |
[ 28 ต.ค. 2562 ] | 277 |
| 158 |
ประชาสัมพันธ์แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 257 |
| 159 |
ประชาสัมพันธ์แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 220 |
| 160 |
ประชาสัมพันธ์แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 216 |
| 161 |
สาระน่ารู้จากกองคลังองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
 |
[ 19 ก.ย. 2562 ] | 227 |
| 162 |
สรุปสาระสำคัญพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 |
 |
[ 13 ส.ค. 2562 ] | 271 |
| 163 |
แผนพัฒนา 5 ปี (2561-2565) |
 |
[ 10 มิ.ย. 2562 ] | 225 |
| 164 |
แผนพัฒนา 5 ปี (2561-2565) |
 |
[ 10 มิ.ย. 2562 ] | 254 |
| 165 |
แผนพัฒนา 5 ปี (2561-2565) |
 |
[ 10 มิ.ย. 2562 ] | 218 |
| 166 |
ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในตำบลบึงปรือ |
 |
[ 8 เม.ย. 2562 ] | 218 |
| 167 |
ประชาสัมพัธ์แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2561-2564) |
 |
[ 1 มี.ค. 2562 ] | 218 |
| 168 |
ภาวะโลกร้อน |
 |
[ 25 ก.พ. 2562 ] | 239 |
| 169 |
ภาวะโลกร้อน |
 |
[ 11 ก.พ. 2562 ] | 249 |
| 170 |
ประชาสัมพันธ์ขอรับสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพขององค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
 |
[ 2 ม.ค. 2562 ] | 227 |
| 171 |
ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการชำระภาษี องค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
 |
[ 28 ธ.ค. 2561 ] | 297 |
| 172 |
การชำระภาษีประจำปี 2561 |
 |
[ 3 ธ.ค. 2561 ] | 247 |
| 173 |
การชำระภาษีประจำปี 2561 |
 |
[ 3 ธ.ค. 2561 ] | 219 |
| 174 |
ประกาศ การใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ |
 |
[ 28 ก.ย. 2561 ] | 218 |
| 175 |
แผนพัฒนาสี่ปีเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๑) |
 |
[ 24 ก.ค. 2561 ] | 206 |
| 176 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี ประจำปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๔) เพิ่มเติม ฉบับที่ ๑ |
 |
[ 24 ก.ค. 2561 ] | 209 |
| 177 |
การประชุมสามมัญสมัยที่ ๑ คัร้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๐ |
 |
[ 20 เม.ย. 2561 ] | 211 |
| 178 |
การชำระภาษีประจำปี 2560 |
 |
[ 8 ม.ค. 2561 ] | 208 |
| 179 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ไตรมาส 1 |
 |
[ 5 ม.ค. 2561 ] | 217 |
| 180 |
การประชุมวิสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ |
 |
[ 25 ธ.ค. 2560 ] | 213 |
| 181 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างราคากลางและการคำนวณราคากลาง |
 |
[ 15 พ.ย. 2560 ] | 335 |
| 182 |
ขอความอนุุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ |
 |
[ 1 พ.ย. 2560 ] | 262 |
| 183 |
ประชาสัมพันธ์จัดทำโครงการเข้าแผนกองทุนหลักประกันสุขภาพ |
 |
[ 1 พ.ย. 2560 ] | 209 |
| 184 |
ประชาสัมพันธ์ สปสช |
 |
[ 1 พ.ย. 2560 ] | 302 |
| 185 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ |
 |
[ 31 ต.ค. 2560 ] | 293 |
| 186 |
ประกาศรายงานการปฏิบัติงานประจำปี ๒๕๖๐ |
 |
[ 30 ต.ค. 2560 ] | 220 |
| 187 |
ติดตามและประเมินผลแผน ๒๕๖๐ รอบเดือน ตุลาคม |
 |
[ 25 ต.ค. 2560 ] | 256 |
| 188 |
ประชาสัมพันธ์รายรับ-รายจ่ายประจำปี 2560 |
 |
[ 19 ต.ค. 2560 ] | 223 |
| 189 |
งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำปี 2560 |
 |
[ 19 ต.ค. 2560 ] | 213 |
| 190 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี |
 |
[ 19 ต.ค. 2560 ] | 214 |
| 191 |
รายงานการประชุมสามัญ สัมนที่ ๓ ครั้งที่ ๑ วันที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๖๐ |
 |
[ 17 ต.ค. 2560 ] | 209 |
| 192 |
การแจ้งผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ |
 |
[ 27 ก.ย. 2560 ] | 201 |
| 193 |
รายงานการปฏิบัติการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี (๒๕๖๐) |
 |
[ 25 ก.ย. 2560 ] | 208 |
| 194 |
รายงานการประชุมสามัญ สมัยที่ ๒ ครั้งที่ ๒ วันที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ |
 |
[ 18 ส.ค. 2560 ] | 238 |
| 195 |
รายงานการประชุมสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่ ๑ วันที่ ๗ สิงหาคม ๒๕๖๐ |
 |
[ 7 ส.ค. 2560 ] | 204 |
| 196 |
ติดตามและประเมินผลแผน ๒๕๖๐ เมษายน |
 |
[ 30 พ.ค. 2560 ] | 207 |
| 197 |
รายงานการประชุมวิสามัญสมัญที่ ๒ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ |
 |
[ 29 พ.ค. 2560 ] | 215 |
| 198 |
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ.๒๕๖๑ - ๒๕๖๔) |
 |
[ 25 พ.ค. 2560 ] | 146 |
| 199 |
ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ |
 |
[ 3 พ.ค. 2560 ] | 270 |
| 200 |
ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ |
 |
[ 3 พ.ค. 2560 ] | 299 |
| 201 |
รายงานประชุมวิสามัญ สมัยที่ ๑ ครั้งที่ ๒ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ |
 |
[ 1 พ.ค. 2560 ] | 205 |
| 202 |
รายงานการประชุมวิสามัญ สมัยที่ ๑ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ |
 |
[ 24 เม.ย. 2560 ] | 203 |
| 203 |
การกำจัดขยะในครัวเรือน |
 |
[ 8 มี.ค. 2560 ] | 215 |
| 204 |
การดูแลและอนุรักษ์ป่าไม้ผืนป่าดงกระสังและลำพญากลาง |
 |
[ 6 มี.ค. 2560 ] | 285 |
| 205 |
รายงานการประชุมสามัญ สมัยที่ ๑ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ วัมี่ที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ |
 |
[ 20 ก.พ. 2560 ] | 263 |
| 206 |
การประหยัดและใช้ทรัพยากรน้ำอย่างถูกวิธี |
 |
[ 10 ก.พ. 2560 ] | 222 |
| 207 |
การชำระภาษีประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 |
 |
[ 1 ธ.ค. 2559 ] | 287 |
| 208 |
แผนอัตรากำลังพนักงาน 3 ปี/พนักงานจ้าง 4ปี |
 |
[ 19 พ.ย. 2559 ] | 208 |
| 209 |
แผนพัฒนาสี่ปี (๒๕๖๑-๒๕๖๔) |
 |
[ 31 ต.ค. 2559 ] | 217 |
| 210 |
แผนพัฒนาสี่ปี (๒๕๖๑-๒๕๖๔) |
 |
[ 31 ต.ค. 2559 ] | 278 |
| 211 |
แผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่นกับมาตรการความโปร่งใสขององค์การบริหารส่นตำบลบึงปรือ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๐-๒๕๖๓ |
 |
[ 10 ต.ค. 2559 ] | 220 |
| 212 |
แผปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและความโปร่งใสการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๐-๒๕๖๓ |
 |
[ 10 ต.ค. 2559 ] | 212 |
| 213 |
ประชาสัมพันธ์ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ |
 |
[ 5 ต.ค. 2559 ] | 212 |
| 214 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 |
 |
[ 30 ก.ย. 2559 ] | 213 |
| 215 |
องค์การบริการส่วนตำบลบึงปรือ ประกาศรับโอน ย้าย ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองช่างระดับต้น |
 |
[ 20 ก.ย. 2559 ] | 280 |
| 216 |
องค์การบริการส่วนตำบลบึงปรือ ประกาศรับโอน ย้าย ตำแหน่ง นายช่างโยธาปฏิบัติการ |
 |
[ 20 ก.ย. 2559 ] | 225 |
| 217 |
องค์การบริการส่วนตำบลบึงปรือ ประกาศรับโอน ย้าย ตำแหน่ง นายช่างโยธาปฏิบัติการ |
 |
[ 20 ก.ย. 2559 ] | 222 |
| 218 |
องค์การบริการส่วนตำบลบึงปรือ ประกาศรับโอน ย้าย ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองคลังต้น |
 |
[ 12 ก.ย. 2559 ] | 225 |
| 219 |
องค์การบริการส่วนตำบลบึงปรือ ประกาศรับโอน ย้าย ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองคลังต้น |
 |
[ 12 ก.ย. 2559 ] | 228 |
| 220 |
การสอบราคา/ประกวดราคา |
 |
[ 25 ส.ค. 2559 ] | 214 |
| 221 |
รายงานการประเมินประสิทธิภาาพของ อปท. (LPA) |
 |
[ 18 ส.ค. 2559 ] | 223 |
| 222 |
รายงานการประชุมสภาท้องถิ่นทุกครั้ง |
 |
[ 19 ก.ค. 2559 ] | 219 |
| 223 |
สอบราคาจ้าง จำนวน 13 โครงการ |
 |
[ 11 ก.ค. 2559 ] | 362 |
| 224 |
สรุปผลด้านการจัดซื้อจัดจ้าง |
 |
[ 20 มิ.ย. 2559 ] | 250 |
| 225 |
แผนพัฒนาท้องถิ่น |
 |
[ 15 มิ.ย. 2559 ] | 264 |
| 226 |
แผพัฒนาสามปี (๒๕๖๐ - ๒๕๖๒) |
 |
[ 1 มิ.ย. 2559 ] | 278 |
| 227 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาสามปี (๒๕๖๐ - ๒๕๖๒) |
 |
[ 31 พ.ค. 2559 ] | 226 |
| 228 |
งบแสดงฐานะทางการเงิน |
 |
[ 13 พ.ค. 2559 ] | 213 |
| 229 |
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน |
 |
[ 1 พ.ค. 2559 ] | 219 |
| 230 |
แผนการจัดหาพัสดุ |
 |
[ 29 เม.ย. 2559 ] | 213 |
| 231 |
รายงานผลการตรวจสอบจาก สตง./ป.ป.ช./ป.ป.ท./สถ. |
 |
[ 25 เม.ย. 2559 ] | 261 |
| 232 |
งบประมาณรายจ่ายประจำปี |
 |
[ 20 เม.ย. 2559 ] | 217 |
| 233 |
ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
 |
[ 15 เม.ย. 2559 ] | 225 |
| 234 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง ๓ ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๘ - ๒๕๖๐ (ปรับปรุงครั้งที่๖) |
 |
[ 8 เม.ย. 2559 ] | 222 |
| 235 |
ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ |
 |
[ 3 มี.ค. 2559 ] | 356 |
| 236 |
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารท้องถิ่น |
 |
[ 27 ก.พ. 2559 ] | 279 |
| 237 |
ข้อมูลรายรับรายจ่าย |
 |
[ 29 ม.ค. 2559 ] | 260 |
| 238 |
แผนการดำเนินงาน |
 |
[ 15 ม.ค. 2559 ] | 216 |
| 239 |
โครงการจัดเก็บภาษีเคลื่อนที่ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๙ |
 |
[ 1 ต.ค. 2558 ] | 334 |
| 240 |
แผนผังแสดงขั้นตอนการดำเนินการ รับเรื่องราวร้องเรียน |
 |
[ 18 มี.ค. 2558 ] | 221 |
| 241 |
รายงานผลการรับเรื่องราวร้องเรียน ประจาปี ๒๕๕๘ |
 |
[ 17 มี.ค. 2558 ] | 220 |
| 242 |
ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่องกำหนดมาตรฐานกลางการาบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่4) |
 |
[ 24 ก.พ. 2558 ] | 243 |
| 243 |
เปิดเผยราคากลางงานก่อสร้าง |
 |
[ 5 ม.ค. 2558 ] | 231 |
| 244 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 27 พ.ย. 2557 ] | 232 |
| 245 |
แผนผังการชำระภาษี 2558 |
 |
[ 1 ต.ค. 2557 ] | 224 |
| 246 |
ระยะเวลาการชำระภาษี |
 |
[ 1 ต.ค. 2557 ] | 295 |
| 247 |
จดหมายข่าว 2558 |
 |
[ 1 ต.ค. 2557 ] | 277 |
| 248 |
ประชาคมหมู่บ้าน ตำบลบึงปรือ |
 |
[ 3 ก.พ. 2557 ] | 257 |
| 249 |
ข่าวสาร ในการติดต่อชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน ภาษีบำรุงท้องที่ ภาษีป้าย |
 |
[ 14 ม.ค. 2557 ] | 231 |
| 250 |
แผงแสดงขั้นตอนการมาใช้บริการ |
 |
[ 14 ม.ค. 2557 ] | 213 |
| 251 |
แผ่นพับการชำระภาษี |
 |
[ 14 ม.ค. 2557 ] | 219 |
| 252 |
ระยะเวลาชำระภาษี |
 |
[ 9 ธ.ค. 2556 ] | 220 |
| 253 |
มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ 2557 |
 |
[ 1 ต.ค. 2556 ] | 214 |
| 254 |
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2557 |
 |
[ 1 ต.ค. 2556 ] | 260 |
| 255 |
ต้องการรับโอนย้าย |
 |
[ 18 ก.พ. 2556 ] | 241 |
| 256 |
การชำระภาษี |
 |
[ 7 ม.ค. 2556 ] | 214 |
| 257 |
มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ 2556 |
 |
[ 3 ธ.ค. 2555 ] | 219 |
| 258 |
การชำระภาษี |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 237 |
| 259 |
รายงานผลการรับเรื่องราวร้องเรียน ประจำปี ๒๕๕๘ |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 219 |
| 260 |
การจัดการเวทีประชาคมหมู่บ้าน |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 256 |
| 261 |
การใช้แผน 2559-2561 |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 248 |
| 262 |
ประชุมประชาคมหมู่บ้านเพื่่อจัดทำแผนประชาคม |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 258 |
| 263 |
เชิญเข้าร่วมการจัดทำเวทีประชาคมหมู่บ้าน |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 225 |
| 264 |
เชิญเข้าร่วมการจัดทำเวทีประชาคมหมู่บ้าน |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 231 |
| 265 |
เชิญเข้าร่วมการจัดทำเวทีประชาคมหมู่บ้าน |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 220 |
| 266 |
การจัดการเวทีประชาคมหมู่บ้าน |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 223 |
| 267 |
ประชุมประชาคมหมู่บ้านเพื่่อจัดทำแผนประชาคม |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 221 |
| 268 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 224 |
| 269 |
ติดตามและประเมินผลแผน ๒๕๖๐ เมษายน |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 223 |
| 270 |
ติดตามและประเมินผลแผน ๒๕๖๐ รอบเดือน ตุลาคม |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 221 |
| 271 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 264 |
| 272 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 225 |
| 273 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 276 |
| 274 |
รายงานการประชุมวิสามัญ สมัยที่ ๑ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 220 |